Lợi ích của phần mềm quản lý công việc

Phần mềm quản lý công việc giúp bạn tối ưu được toàn bộ công việc của công ty cũng như doanh nghiệp. Với khối lượng công việc quá đồ sộ, phát sinh nhiều nhu cầu khiến người làm phải ưu tiên làm việc này trước, việc kia sau. Từ đó, họ không chia sẻ được với nhau, làm việc này quên việc khác. Không thể quản lý 100% công việc, khiến cho năng suất và hiệu quả công việc không được như kì vọng.
Phần mềm quản lý công việc của Project Media ra đời để giải quyết vấn đề đó. Phần mềm giúp người dùng quản lý công việc một cách chi tiết, hệ thống thông qua SMS hay email vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Với phần mềm của chúng tôi, bạn chỉ cần truy cập và xử lý công việc mọi lúc mọi nơi theo trình tự, dễ dàng và nhanh chóng.


Đối với những nhà quản lý:

  • Phần mềm quản lý công việc cập nhật phản ánh hay sự cố, khúc mắc trong công việc một cách nhanh chóng. Từ đó đưa ra điều chỉnh, xử lý kịp thời
  • Quản lý thống nhất nhân viên và các phòng ban trong doanh nghiệp. Lên lịch hẹn, lịch làm việc chi tiết thông qua hệ thống nhắc nhở.
  • Tất cả nhân viên và người quản lý đều làm việc và cập nhật trên hệ thống. Từ đó giúp nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi nhân viên, tình hình của doanh nghiệp để đưa ra chỉ thị, điều chỉnh nhanh chóng, kịp thời.
  • Các tài liệu, hợp đồng, văn bản, công văn đều được lưu trữ lại trên hệ thống.
  • Lên lịch làm việc cho nhân viên, các phòng ban, lịch được cập nhật trên phần mềm. Vậy nên nhân viên trong công ty đã được biết mà không cần phải thông báo.
  • Quản lý chi tiết, nhanh nhất và đầy đủ nhất các hạng mục công việc, nhiệm vụ phát sinh trong từng thời điểm và tiến độ thực hiện công việc.
  • Phần mềm quản lý công việc có khả năng dùng trên mọi nền tảng. Chỉ cần máy kết nối internet là bạn có thể sử dụng nó mọi lúc, mọi nơi

Đối với nhân viên

  • Giúp nhân viên không bỏ lỡ công việc nhờ hệ thống nhắc nhở cảnh báo.
  • Lên lịch làm việc hàng ngày của bản thân, chi tiết và hệ thống để có thể làm việc hiệu quả hơn.
  • Có thể cập nhật được lịch làm việc chung của cả công ty, lịch làm việc của bản thân và phòng ban mình, cập nhật được thông báo, chỉ đạo mới nhất nếu có.
  • Quản lý khách hàng và các thông tin liên quan đến khách hàng một cách hệ thống, phân cấp khách hàng để xử lý.

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.